วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2553

clash


One (พ.ศ. 2544)
กอด
รับได้ทุกอย่าง
ผมไม่ได้บ้า
อย่ารักใครข้างเดียว
แฟนเก่าไม่สอน
โอ้ความรัก
Love Scene
จะไม่รับปาก
เจ้าหญิงนิทรา
หุ่นกระป๋อง

Soundshake (พ.ศ. 2546)
ขอเช็ดน้ำตา
หนาว
นางฟ้า (My angel)
เลิกงอน
หยุดฝันก็ไปไม่ถึง
เพ้อ
มือน้อย
หูเบา
เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป
กล่อม (Good night)

Brainstorm (พ.ศ. 2547)
รักจริงรักปลอม
ใส่ร้ายป้ายสี
ไออุ่นรัก
ร่ำร้อง
โรคประจำตัว
Money ain't fly
เขาชื่ออะไร
เมืองคนเหล็ก 2004
แพ้ช่างมัน
ไม่ตุ๊ดครับ
Here we go

เพลงผีเสื้อ
เบาหวาน
ซบที่อกฉัน
สัจอธิษฐาน
ละครรักแท้
Emotion
เชื่อในฉัน
เกินกว่ารัก
ฝันเดียวที่ต้องการ
สวรรค์ไม่มีตา


Emotion (พ.ศ. 2548)
ไฟรัก
เพลงผีเสื้อ
เบาหวาน
ซบที่อกฉัน
สัจอธิษฐาน
ละครรักแท้
Emotion
เชื่อในฉัน
เกินกว่ารัก
ฝันเดียวที่ต้องการ
สวรรค์ไม่มีตา

1 ความคิดเห็น: